Giữ thăng bằng


 

 Họ giữ thăng bằng ở nhiều tư thế khác nhau trên vách núi dựng đứng, cao khủng khiếp. Trên một vách đá dựng đứng cao ghê gớm, những nghệ sỹ của chúng ta tìm cách giữ thăng bằng với nhiều tư thế khác nhau mà không có bất kỳ sự sợ hãi nào. 
Trong những pha nguy hiểm này, Eskil Ronningsbakken – một nghệ sỹ lâu năm đã thử sức bằng cách giữ thăng bằng trên một cái ghế dài đặt ở tảng đá nổi tiếng Kjeragbolten nằm giữa hai ngọn núi cao 1.000 mét ởRogaland, Na Uy.

Eskil Ronningsbakken

Đáng sợ hơn nữa, Eskil và học sinh của mình còn thực hiện một màn trình diễn thót tim: giúp nhau thăng bằng. Nếu không tin, hay thử nhìn những bức ảnh phía dưới.

Eskil nói:Tôi chuẩn bị bản thân mình cho các pha nguy hiểm một chút thời gian, tùy vào địa điểm và kế hoạch di chuyển của tôi. Tôi làm ấm mình, tập Yoga và ngồi thiền trước khi thực hiện. Tôi thích gọi những pha mạo hiểm của mình là Sự thúc đẩy sức mạnh của thiên nhiên . Yoga và các kỹ thuật khác nhau giúp tôi tập trung năng lượng và trí tuệ của mình.

Sau đây, mời các bạn tham khảo thêm một số hình ảnh của Nghệ sỹ thằng bằng tài ba Eskil.


Trả lời

