Biểu tượng mới của ngành du lịch Việt Nam


Tổng cục Du lịch đã công bố và trao giải cuộc thi “Tiêu đề – Biểu tượng” (Logo – Slogan) mới của du lịch Việt Nam.

Giải nhất thuộc về tiêu đề “Việt Nam – Sự khác biệt Á Đông” (Công ty Xây dựng thương hiệu Cowan), giải nhì thuộc về tiêu đề “Đất nước của những nụ cười”, giải ba thuộc về tiêu đề “Việt Nam – Sự tự hào châu Á” .

Sau gần bốn tháng phát động, ban tổ chức cuộc thi Sáng tác tiêu đề – biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015 đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả. Cuộc thi do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức nhằm lựa chọn tiêu đề – biểu tượng thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của ngành du lịch, góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam.

XC

3 tiêu đề và biểu tượng du lịch Việt Nam đoạt giải cao

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiêu đề và biểu tượng “Việt Nam – Sự khác biệt Á Đông”, trị giá 50 triệu đồng; giải nhì là “Đất nước của những nụ cười” trị giá 30 triệu đồng và giải ba “Việt Nam – Niềm tự hào châu Á” với 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các tác phẩm, trị giá 10 triệu đồng.

Logo và slogan được giải nhất
Biều tượng và tiêu đề giải nhất. Ảnh: Đoàn Loan.

Sau gần 4 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả, trong đó có nhiều tác phẩm của cá công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng thương hiệu trong nước và quốc tế. Ban giám khảo đã chọn được 10 tác phẩm vào chung kết.

Biểu tượng và tiêu đề đạt giải nhì. Ảnh: Đoàn Loan.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, cho biết các tác phẩm lọt vào chung kết đều đạt chất lượng, có nhiều ý tưởng và có thể phát triển thương hiệu xúc tiến cho du lịch Việt Nam.

Giai đoạn 2010-2020, ngành du lịch phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng khách quốc tế 10-15% và khách nội địa đạt 15-18% mỗi năm. Để thu hút khách như mục tiêu đề ra, ngành sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu và chương trình xúc tiến du lịch.

Biều tượng và tiêu đề giải ba. Ảnh: Đoàn Loan

Dự kiến trong quý 1 năm nay, ngành du lịch sẽ lựa chọn tiêu đề và biểu tượng chính thức cho chương trình xúc tiến giai đoạn 2011-2015.

Xin chúc mừng cô MA Nguyễn Thu Thủy đã đoạt  giải khuyến khích với slogan: More variety, more impression

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: