SINH VIÊN TRƯỜNG CĐ NGUYỄN TẤT THÀNH


CÁC BẠN SINH VIÊN VUI LÒNG ĐỌC THÔNG BÁO

LIÊN QUAN ĐẾN LỚP MÌNH ĐANG HỌC

QUA CÁC COMMENT BÊN DƯỚI

Một phản hồi

  1. mình là học viên lớp 08TTC03 năm học 2008-2010 khoa tài chính ngân hàng
    mình ra trường từ tháng 12/2010 nhưng đến nay đã là 15/06/2011 mình vẫn chưa nhận được học bổng kỳ II (năm học 2009-2010), mình và các bạn trong lớp đã hoàn tất thủ tục từ trước khi ra trường nhưng nhiều lần liên hệ tới trường đều nói chờ đến đợt thanh toán học bổng tiếp theo nhưng đợi mãi vẫn ko thấy. chính sách nhà trường sau ra trường tệ quá ??

Trả lời

